Thứ Ba, 6 tháng 9, 2011

phan mem dang tin quang cao


BẠN đang truy cập cho chụp đèn trên trang web của một phan mem dang tin quang cao. Bạn phát triển chán, và lướt qua trang web của tờ báo hàng ngày của bạn yêu thích. Bí ẩn, phan mem dang tin quang cao theo bạn: một quảng cáo cho nhãn hiệu tương tự xuất hiện bên cạnh các bài báo mà bạn đang đọc. Chào mừng bạn đến với thế giới của thời gian đấu thầu, thông minh và cách nosier bán quảng cáo đang bắt đầu rung lên kinh doanh phương tiện truyền thông trực tuyến phan mem dang tin quang cao.
phan mem dang tin quang cao trực tuyến, hoặc "biểu ngữ" như họ thường được biết đến, đã bùng nổ. Công ty trả một khoản tiền lớn để xuất hiện trên các trang web phan mem dang tin quang cao. Tuy nhiên, số lượng quảng cáo tăng lên, người ta không còn nhận thấy chúng. Bây giờ, 1.000 cho mỗi quảng cáo hiển thị hình ảnh mà bật lên, ít hơn hai là nhấp vào. Giá đã giảm mạnh. Một số công ty phương tiện truyền thông, đặc biệt là phan mem dang tin quang cao, đã kết luận rằng quảng cáo trực tuyến sẽ không bao giờ mang lại đủ tiền để hỗ trợ một tờ báo. Trong khi đó, quảng cáo tìm kiếm, mà đạt đến mọi người khi họ có vẻ quan tâm đến một cái gì đó, đã tăng từ 1% của chi tiêu quảng cáo trực tuyến Mỹ vào năm 2000 gần một nửa, biến Google thành một công ty trị giá 172 tỷ USD với phan mem dang tin quang cao.
Quảng cáo hiển thị hình ảnh thông thường chỉ đơn giản là lãng phí, ông Jakob Nielsen của GroupM, một phương tiện truyền thông lớn người mua. Giả sử một công ty muốn tiếp cận người đàn ông trẻ. Nó có thể mua quảng cáo trên phần thể thao của một cổng thông tin lớn như Yahoo. Nhưng nó cũng sẽ được trả tiền cho những người phụ nữ truy cập trang đó. Nếu nó cũng mua quảng cáo trên phần thể thao của một cổng thông tin lớn, chẳng hạn như MSN.com Microsoft, nó sẽ trả tiền hai lần cho những người thường xuyên cả hai trang web.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét