Hai yếu tố phổ biến nhất của một chiến dịch trực tuyến có xu hướng được e-mail và trang web với các phương tiện truyền thông phong phú và nhiều tương tác. Các chân thứ ba và kém phát triển của một chiến dịch chính trị trực tuyến là quảng cáo trực tuyến. Bài viết này sẽ trả lời các câu hỏi về chiến lược quảng cáo trực tuyến chính trị và tìm hiểu cách thức quảng cáo trực tuyến có thể nhắm mục tiêu khán giả rất mong muốn thời gian trong ngày nếu không không thể mua hoặc tốn kém. Những "bộ phận ngày" là phần phụ của ngày phát sóng, sử dụng để xác định chi phí quảng cáo trên một đài phát thanh hoặc chương trình truyền hình.
Hơn nữa, quảng cáo trực tuyến có thể được sử dụng để gia cố cũng như thuyết phục, bằng cách củng cố gây quỹ và nhận được tin nhắn ra cuộc bầu cử nhận được thông qua các phương tiện truyền thông khác
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét